Vingroup hình thành, phát triển với mục tiêu mang lại cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kèm theo đó là những trải nghiệm mới mẻ cho cuộc sống hiện đại. Tập đoàn đã luôn cho thấy vai trò tiên phong của mình cũng như sự dẫn dắt thay đổi xu hướng tiêu dùng.

 Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu các thông tin về tập đoàn Vingroup. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, dễ dàng đưa ra quyết định sở hữu, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ông lớn này hay không.

Vingroup là ai?

Vingroup có tiền thân là Tập đoàn Technocom được thành lập vào năm 1993 tại Ucraina. Vào khoảng thời gian đầu những năm 2000, Technocom lựa chọn trở về Việt Nam và hoạt động trong lĩnh vực du lịch; BĐS bao gồm 2 thương hiệu bao đầu gồm Vinpearl; Vincom. Cho tới thời điểm tháng 1/2012, với sự sáp nhập của hai công ty Vincom và Vinpearl thành mô hình Tập đoàn với tên gọi là Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

 Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”) có tên gọi đầy đủ Công ty CP Tập đoàn VINGroup. Trụ sở chính của công ty tại: Số 7 – đường Bằng Lăng 1 – Vinhomes Riverside – phường Việt Hưng – quận Long Biên -TP Hà Nội.

Vingroup đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất khu vực Châu Á có giá trị vốn hóa trên thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. 

Giới thiệu tập đoàn Vingroup-1=3

Lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Vingroup 

Vingroup đã định hướng xây dựng tập đoàn thành một hệ sinh thái đa dạng. Hiện nay, tập đoàn đang hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm:

*Thương mại dịch vụ

Tại lĩnh vực này, tập đoàn Vingroup nổi tiếng với các thương hiệu gồm:

*Bất động sản: Vinhomes

Là lĩnh vực được đầu tư nhiều nhất  được chia thành hai mảng khác nhau về kinh doanh nhà ở và TTTM lớn trên cả nước đã được phân bố rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân từ thấp tới cao như Vinhomes Time City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River vv…

*Lĩnh vực du lịch, giải trí: Vinpearl; Vinwonder

Khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl được triển khai xây dựng và hoạt động vị trí gần sông, biển lớn phục vụ cho nhu cầu vui chơi – giải trí, nghỉ dưỡng của du khách. Vinpearl đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách cũng như cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư thông thái. Cùng với đó, khu vui chơi Vinwonder (tên cũ:Vinpearl Land) với các hoạt động đa dạng, hiện đại đem lại cho du khách không gian vui chơi trải nghiệm thú vị.

*Lĩnh vực y tế: Vinmec; VinFa

Các cơ sở chăm sóc y tế, bệnh viện đều được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Chuỗi bệnh viện Vinmec là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng của Vingroup. 

*Lĩnh vực giáo dục: Vinschool; VinUni

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế. Các bậc học từ mầm non tới cấp 3 có hình thức giảng dạy chuyên môn cao. Cơ sở hạ tầng được đầu tư giúp đem lại hiệu quả học tập tốt nhất cho mọi học sinh. 

*Lĩnh vực nông nghiệp: VinEco

 Trong lĩnh vực nông nghiệp, Vingroup đầu tư sử dụng phương pháp trồng trọt sạch – an toàn để đảm bảo năng suất phục vụ cao nhất cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.  

 *Lĩnh vực công nghiệp

Vinfast là một thương hiệu ô tô được định hướng mang đậm tinh thần truyền thống Việt Nam và hướng tới tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.  

Tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi

 Tầm nhìn

Vingroup đã được định hướng để phát triển thành một tập đoàn hoạt động đa dạng lĩnh vực gồm: Công nghệ – Công nghiệp – thương mại dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu khu vực. Vì thế, tập đoàn đã luôn đổi mới và sáng tạo để hình thành nên hệ sinh thái đa dạng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp. Từ đó góp phần giúp nâng cao chất lượng sống cho người Việt, giúp nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

  Sứ mệnh

Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người

Giới thiệu tập đoàn Vingroup-4

Giá trị cốt lõi

Tín

Vingroup đã luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu và đây chính là vũ khí cạnh tranh. Tập đoàn đã luôn bảo vệ chữ tín như bảo vệ chính danh dự của mình. Chính bởi thế mà Vingroup đã luôn đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã cam kết với khách hàng; đối tác.

Tâm

Vingroup với chữ tâm chính là nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Tập đoàn luôn duy trì đạo đức nghề nghiệp, hoạt động đúng pháp luật và đạo đức xã hội đạt tiêu chuẩn cao nhất. Khách hàng là trung tâm và được đặt lên hàng đầu vì vậy mà doanh nghiệp đã luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng của mình các sản phẩm – dịch vụ tiêu chuẩn hoàn hảo nhất, coi trọng sự hoàn hảo của khách hàng là thước đo thành công mới. Doanh nghiệp luôn hiểu rõ, chăm sóc khách hàng cũng như chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

 Trí

Vingroup luôn coi sáng tạo là sự sống và đòn bẩy cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty. Từ đó giúp tạo ra giá trị tạo sự khác biệt cũng như bản sắc riêng trong các sản phẩm – dịch vụ.

 Tốc

Vingroup tôn chỉ chính “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”  và “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh”  để làm giá trị bản sắc; từ đó đề cao sự khát vọng tiên phong. Tập đoàn đã luôn coi trọng tốc độ nhưng vẫn luôn đề cao sự chắc chắn, bền vững để tự răn dạy mình. 

Tinh

Mục tiêu của Vingroup chính là tập hợp những nhân viên tinh hoa để cho ra đời những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, tinh hoa để hưởng thụ cuộc sống chất lượng cũng như góp phần xây dựng một đội ngũ nhân sự đủ cả đức – tài.  

dự án BĐS Vingroup

 Nhân 

Vingroup đã xây dựng các mối quan hệ với khách hàng; đối tác; đồng nghiệp và các nhà đầu tư bằng chính sự thiện chí, tinh thần nhân văn và bác ái. 

Vingroup đã luôn coi trọng người lao động như một tài sản quý giá nhất. Từ đó hình thành môi trường làm việc năng động; sáng tạo và đưa ra các chính sách phúc lợi ưu việt nhất giúp gia tăng thu nhập cũng như tạo cơ hội phát triển công bằng cho cán bộ nhân viên. 

Lời kết

Với các thông tin trên về tập đoàn Vingroup hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về tập đoàn đa ngành, nổi tiếng và thành công nhất của Việt Nam. Từ đó góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề:

Thủ tục pháp lý dự án Libera Nha Trang

Thủ tục pháp lý dự án Libera Nha Trang cập nhật mới nhất

Libera Nha Trang, tọa lạc tại khu đô thị Vega City Nha Trang, được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt đến tính minh bạch và sự rõ ràng trong pháp lý. Dự...

Quy mô Libera Nha Trang

Tổng quan về quy mô Libera Nha Trang – Căn hộ biển đẳng cấp

Libera Nha Trang, với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Nha Trang, đang trở thành một điểm nhấn mới trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao...

Giá bán Libera Nha Trang

Chi tiết giá bán Libera Nha Trang mới nhất tháng  6/2024

Libera Nha Trang nằm ở vị trí đắc địa ngay Bãi Tiên, Nha Trang, trở thành biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại và sang trọng. Dự án thu hút sự quan tâm...

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Libera Nha Trang tự tin là điểm đến hoàn hảo cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm sự phồn thịnh....

Căn hộ Libera Nha Trang (flexhome)

Căn hộ Libera Nha Trang (flexhome) – dự án căn hộ biển

Flexhome Libera là căn hộ biển mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại Nha Trang, hứa hẹn tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể...

tiêu chuẩn bàn giao origami

Chi tiết tiêu chuẩn bàn giao Origami

Tiêu chuẩn bàn giao Origami được quản lý nghiêm ngặt và minh bạch bởi chủ đầu tư. Trước khi sản phẩm được đưa đến khách hàng đều được kiểm tra...

Chi tiết thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park là sản phẩm tuyệt mỹ của Vinhomes Grand Park, căn hộ đem đến sự thời thượng, quý phái cùng hệ thống tiện ích hiện...

Nội thất bàn giao The Beverly

Nội thất bàn giao Beverly Vinhomes Grand Park

Nội thất bàn giao The Beverly là tiêu chuẩn được nhiều khách hàng đầu tư lựa chọn. Nhờ vào tính minh bạch, rõ ràng kèm theo đó là những dòng sản phẩm đa...

Tiện ích Glory Heights Vinhomes Grand Park

Tiện ích Glory Heights Vinhomes Grand Park

Khi nhắc đến những dự án đang được săn đón nhất hiện nay, ta không thể bỏ qua đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nổi bật với những tiềm năng phát triển...

Chi tiết mặt bằng Manhattan Glory Quận 9

Vinhomes Grand Park đã không còn xa lạ với những loại hình sản phẩm nhà ở đa công năng, hiện đại và còn đáp ứng rất nhanh chóng các xu hướng thiết kế....

Mặt bằng Rainbow

Chi tiết các tòa căn hộ trên mặt bằng The Rainbow 

Trên bản đồ Vinhomes Grand Park, mặt bằng Rainbow được quy hoạch đồng bộ về hệ thống cảnh quan và các tiện ích đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho...

Phí trước bạ khi mua chung cư

Cách tính phí trước bạ khi mua chung cư

Khi bắt đầu kế hoạch mua chung cư, cần lưu ý đến phí trước bạ – một chi phí quan trọng liên quan đến chuyển nhượng bất động sản. Việc hiểu rõ...

X

DOWNLOAD

BẢNG GIÁ

VÀ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN MỚI NHẤT

* Hệ thống sẽ tự động gửi bảng giá & CSBH chi tiết qua Zalo & Email của quý khách sau 2 phút. Vui lòng kiểm tra chính xác thông tin trước khi gửi!